Những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách với chất lượng dịch vụ tại các khu du lịch tỉnh Hà Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Cao, Thu Hà Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, 2021

Mô tả vật lý: 150-156

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445554

Tỉnh Hà Giang, nơi nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo cũng như nền văn hóa đa dạng gần đây đã trở thành một địa điểm du lịch được yêu thích ở Việt Nam. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để đáp ứng lượng khách ngày càng tăng có ý nghĩa sống còn đối với sự phát triển của ngành du lịch tỉnh phía Bắc này. Nghiên cứu này nhằm xây dựng và kiểm định mô hình các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của du khách với chất lượng dịch vụ tại các khu du lịch tỉnh Hà Giang. Áp dụng phương pháp nghiên cứu định lượng, phân tích dữ liệu từ một mẫu 296 du khách tại các khu du lịch tỉnh Hà Giang, kết quả nghiên cứu cho thấy, sự hài lòng của du khách với chất lượng dịch vụ du lịch tại các khu du lịch tỉnh Hà Giang chịu tác động bởi sáu yếu tố, đó là: (1) Sự đồng cảm, (2) Sự đáp ứng, (3) Độ tin cậy, (4) Năng lực phục vụ, (5) Đặc thù địa phương, (6) Phương tiện hữu hình. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của du khách đối với dịch vụ du lịch tại Hà Giang.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH