Tác động của văn hóa doanh nghiệp đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội của các công ty niêm yết trên sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ý Duyên Hoàng, Thị By By Huỳnh, Thị Thanh Nhật Lê, Văn Tiến Nguyễn, Hùng Vương Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 112-117

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445562

Thực hiện trách nhiệm xã hội (TNXH) và công bố báo cáo TNXH đang dần trở thành một yêu cầu quan trọng đối với các doanh nghiệp (DN) tại Việt Nam. Tuy nhiên, mức độ công bố thông tin này hiện nay ở các DN là rất khác nhau. Trong khi đó, yếu tố văn hóa trước đây đã được nghiên cứu là có mối liên hệ mật thiết với các giá trị của kế toán. Vì vậy, nghiên cứu này nhằm xem xét tác động của yếu tố văn hóa DN đến mức độ công bố báo cáo TNXH của các công ty niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH