Nghiên cứu nhằm mục tiêu nhận biết mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Vĩnh Long, bằng việc khảo sát 298 khách hàng đang sử dụng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng. Kết quả cho thấy có 06 nhân tổ chính tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ATM theo mức độ giảm dần như sự đồng cảm (25,78%)
sự đáp ứng (23,16%)
mạng lưới (16,86%)
năng lực phục vụ (14,83%))
phí giao dịch (9,88%)
phương tiện hữu hình (9,50%). Từ đó, nghiên cứu đã đưa ra kết luận và những khuyến nghị.