Nghiên cứu các yếu tố về chất lượng dịch vụ tác động đến lòng trung thành khách hàng - Trường hợp tại Trung tâm hạ tầng mạng Miền Nam Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: văn Tha Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp (Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An), 2022

Mô tả vật lý: 53-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445593

Quản trị chất lượng là phần cốt lõi cho sự thành công của doanh nghiệp ở cả lĩnh vực sản xuất và dịch vụ. Đặc biệt hơn, dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự hoạt động của doanh nghiệp, mà nó đóng góp đáng kể vào sự thành công và phát triển của nền kinh tế nói chung hay của doanh nghiệp nói riêng. Thông qua việc kiểm định độ tin cậy thang đo bằng hệ số Cronbach Alpha và phân tích nhân tố khám phá EFA, kết quả kiểm định các giả thuyết nghiên cứu của mô hình này đã được chấp nhận ở độ tin cậy 95%. Từ đó làm cơ sở cho các hàm ý quản trị và chính sách có thể nâng cao mức độ hài lòng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH