Thiết kế phiếu học tập trực tuyến hỗ trợ học sinh tự đánh giá trong dạy học chương "điện tích. điện trường" (vật lí 11)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Lan Hồ, Thị Phương Thoa Lê, Thị Ngọc Ánh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 13-18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445629

Đổi mới hoạt động kiểm tra đánh giá là biện pháp quan trọng để nâng cao chất lượng giáo dục. Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2018 và các thông tư liên quan đã nêu rõ định hướng đánh giá người học từ nhiều góc độ, thông qua quá trình học tập lâu dài, theo phương pháp giáo dục tiếp cận năng lực. Giai đoạn học trực tuyến ứng phó với dịch Covid-19 đã phần nào giúp học sinh làm quen với hình thức dạy học còn khá mới mẻ này. Vì vậy, học trực tuyến là một lựa chọn tốt cho giáo viên trong giai đoạn 'bình thường mới'. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu các bước thiết kế phiếu học tập trực tuyến bằng ứng dụng Liveworksheets, giúp học sinh có thể tự học, tự đánh giá. Kết quả khảo sát cho thấy mức độ hài lòng với tài liệu học tập được sử dụng ở nhóm thực nghiệm cao hơn. Có thể thấy rằng việc sử dụng các bảng học tập trực tuyến có thể cung cấp thông tin phản hồi ngay lập tức trong việc giảng dạy chương "Điện tích. Điện trường" (Vật lý 11) được học sinh đánh giá cao.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH