ỨNG
DỤNG
“PHƯƠNG
PHÁP
THANH
NHẠC
THỰC
HÀNH” CỦA
TÁC
GIẢ
NICOLA
VACCAJ
TRONG
GIẢNG
DẠY THANH
NHẠC
CHO
NGÀNH
SƯ
PHẠM
ÂM
NHẠC, TRƯỜNG
ĐẠI
HỌC
SƯ
PHẠM
NGHỆ
THUẬT
TRUNG
ƯƠNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: THỊ THU HẰNG NGUYỄN

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục Nghệ thuật, 2024

Mô tả vật lý: tr.98

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445648

In
the
Music
Education
training
program,
the
Vocal Music
module
makes
an
important
contribution
to the
accumulation
of
knowledge,
skills,
self‑control, and
responsibility
of
learners
to
meet
the
output standards
of
the
training
program.
The
Vocal
Music module
provides
learners
with
knowledge
about the
art
of
singing,
vocal
performance
skills,
and
the ability
to
organize
singing
activities
to
serve students'
career
orientation
after
graduation.
On
the lecturer's
side,
to
meet
the
teaching
objectives
of this
very
special
course,
right
from
the
beginning with
classifying
vocals,
timbre,
and
basic
vocal techniques,
developing
Vocal
techniques
for
each student
throughout
the
learning
process,
complying with
the
requirements
of
the
course
curriculum, using
mandatory
learning
materials
and
reference materials
in
the
training
program.
With
all
of
these teaching
activities,
the
vocal
instructor
must
be
the one
to
choose
appropriate
materials
and
exercises that
are
directional
for
the
entire
process
of
training and
developing
the
voice
for
each
subject.
,
each student
has
very
different
abilities.
Through practice
and
teaching
experience,
the
author
finds
it extremely
necessary
to
select
and
apply
applied learning
materials
to
train
and
develop
students' singing
throughout
the
continuous
process.
For
that reason,
the
study꞉
"Application
of
the
Practical Vocal
Method"
by
Italian
author
Nicola
Vaccaj (1790‑1848)
in
teaching
vocal
music
for
the
Music Pedagogy
Department,
National
University
of
Arts Education"
is
a
practical
and
necessary
issue.Trong
chương
trình
đào
tạo
ngành
Sư
phạm
Âm nhạc,
học
phần
Thanh
nhạc
góp
phần
quan trọng
cho
tích
lũy
kiến
thức,
kĩ
năng,
năng
lực tự
chủ
trách
nhiệm
của
người
học
để
đáp
ứng chuẩn
đầu
ra
của
chương
trình
đào
tạo.
Học phần
Thanh
nhạc
cung
cấp
cho
người
học
kiến thức
về
nghệ
thuật
ca
hát,
kĩ
năng
biểu
diễn thanh
nhạc,
năng
lực
tổ
chức
hoạt
động
ca
hát phục
vụ định
hướng
nghề
nghiệp
của
sinh
viên sau
khi
ra
trường.
Về
phía
giảng
viên,
để
đáp ứng
được
mục
tiêu
giảng
dạỵ
của
học
phần mang
tính
đặc
thù
rất
đặc
biệt
này,
ngay
từ
ban đầu
với
việc
phân
loại
giọng
hát,
âm
sắc,
các
kĩ thuật
cơ
bản
của
thanh
nhạc,
phát
triển
kỹ
thuật thanh
nhạc
cho
từng
sinh
viên
trong
suốt
quá trình
học
tập,
thực
hiện
đúng
yêu
cầu
của chương
trình
môn
học,
sử
dụng
những
học
liệu bắt
buộc
và
học
liệu
tham
khảo
trong
chương trình
đào
tạo.
Với
tất
cả
các
hoạt
động
trong giảng
dạy
đó,
giảng
viên
thanh
nhạc
phải
là người
lựa
chọn,
tài
liệu,
bài
tập
phù
hợp,
có
tính chất
định
hướng
cho
cả
một
quá
trình
rèn
luyện và
phát
triển
giọng
hát
với
từng
đối
tượng,
từng khả
năng
rất
khác
nhau
của
sinh
viên.
Qua
thực tế
và
kinh
nghiệm
giảng
dạy,
tác
giả
thấy
việc lựa
chọn,
ứng
dụng
các
học
liệu
ứng
dụng
để rèn
luyện,
phát
triển
giọng
hát
cho
sinh
viên trong
suốt
quá
trình liên
tục
là
vô
cùng
cần thiết.
Với
lý
do
đó
nghiên
cứu꞉
“Ứng
dụng Phương
pháp
thanh
nhạc
thực
hành”
của
tác
giả người
Ý
Nicola
Vaccaj
(1790‑1848)
trong
giảng dạy
thanh
nhạc
cho
Ngành
sư
phạm
âm
nhạc, Trường
Đại
học
Sư
phạm
Nghệ
thuật
TW”
là vấn
đề
thiết
thực
và
cần
thiết.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH