Thực trạng quản lí giáo dục kĩ năng xã hội cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại các trường mầm non huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Cường Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Tân Trào), 2022

Mô tả vật lý: 145 - 157

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445721

Khảo sát nhằm thu thập số liệu, phân tích số liệu và đánh giá thực trạng quản lý giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non trên địa bàn huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên. Kết quả khảo sát cho thấy công tác chỉ đạo thực hiện giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ mẫu giáo đã chú trọng đến việc duy trì nề nếp, ý thức kỷ luật chuyên môn đối với các tổ chuyên môn, song việc phân cấp, phân quyền để chỉ đạo thực hiện chưa đồng bộ và nhất quán. Hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả được quan tâm và trú trọng đến kiểm tra hồ sơ chuyên môn, dự giờ rút kinh nghiệm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH