Nghiên cứu thực trạng quản lí hoạt động giảng dạy môn Mĩ thuật cho trẻ em từ 4-12 tuổi ở các cơ sở giáo dục ngoại khoá tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Loan Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 53-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445736

 Mỹ thuật được định nghĩa là một loại hình nghệ thuật tạo hình, sử dụng hình ảnh để thể hiện cảm xúc, để khám phá bản thân và thế giới xung quanh, cũng như để giao tiếp với mọi người và xã hội. Ở tiểu học, học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 học từ 875 đến 1050 tiết/năm, ít nhất 40 tiết/tuần nhưng chỉ có 1-2 tiết Mĩ thuật/tuần. Những con số này cho thấy Mỹ thuật đã được coi trọng hơn trong chương trình giáo dục phổ thông, nhưng việc dạy Mỹ thuật trong nhà trường chưa hiệu quả. Do đó, các cơ sở dạy Mỹ thuật đã được thành lập và hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bài viết tập trung phân tích thực trạng công tác quản lý hoạt động dạy Mỹ thuật cho trẻ ở 9 cơ sở giáo dục theo 3 nhóm mô hình quản lý khác nhau gồm: nhóm nhà trẻ
  nhóm phát triển thương hiệu với cơ sở chuỗi
  nhóm phát triển thương hiệu với một cơ sở duy nhất
  nghiên cứu thực trạng công tác quản lý dạy học Mỹ thuật cho trẻ em trong các cơ sở dạy học Mỹ thuật trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó cung cấp cho các nhà quản lý số liệu để đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng quản lý hoạt động dạy học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH