Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Phúc Châu, Thị Kim Oanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý và Công nghệ - Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị, 2022

Mô tả vật lý: 45548

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445791

Trong bối cảnh chuyển đổi từ công nghệ khai thác lộ thiên sang khai thác hầm lò, Công ty Cổ phần Than Núi Béo cần xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp để hoàn thành các mục tiêu phát triển của Công ty, giải quyết các vấn đề kinh doanh. cho nhân viên và các mục tiêu vĩ mô khác. Bài viết sử dụng phương pháp khảo sát 30 chuyên gia để phân tích và sử dụng mô hình SWOT để xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty giai đoạn 2021-2025. Nghiên cứu cũng đề xuất 5 giải pháp nhằm thực hiện chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Than Núi Béo là huy động vốn, tuyển dụng và đào tạo, đổi mới công nghệ, tăng cường ứng dụng tin học tự động. tự động hóa và tăng cường quản lý chi phí để giảm chi phí sản xuất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH