Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự cam kết tổ chức của nhân viên khách sạn tại Thành phố Phú Quốc, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị. Số liệu trong nghiên cứu được thu thập từ 136 nhân viên khách sạn đang làm việc tại Phú Quốc. Số liệu được phân tích bằng phương pháp đánh giá độ tin cậy của thang đo, phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy tuyến tính đa biến. Kết quả cho thấy, có hai nhân tố ảnh hưởng quan trọng đến sự cam kết tổ chức của nhân viên khách sạn tại Phú Quốc trong bối cảnh COVID-19 theo thứ tự là Khả năng phục hồi của doanh nghiệp, và Tâm lý tiêu cực do dịch bệnh COVID-19. Kết quả này là cơ sở cho một số khuyến nghị giúp các doanh nghiệp khách sạn đưa ra những giải pháp nhằm tăng sự gắn kết lâu dài của nhân viên với khách sạn hơn trong thời gian tới.