Nhận thức và thái độ của sinh viên đối với việc học tập thông qua các công cụ hội nghị trực tuyến trong bối cảnh đại dịch covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Hải Lương, Hoài Thu Nguyễn, Xuân An Nguyễn, Thị Phương Thảo Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 60-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445829

Trong bối cảnh giãn cách xã hội do đại dịch Covid-19 hiện nay, việc học tập thông qua các công cụ hội nghị trực tuyến (Videoconferencing tools) như: Google Meet, Zoom, Microsoft Teams, Zalo, Skype... trở thành giải pháp thiết yếu trong việc dạy và học của các nhà trường. Bài viết đưa ra khung lí thuyết về các công cụ hội nghị trực tuyến, về nhận thức và thái độ của sinh viên trong học tập trực tuyến. Nhóm nghiên cứu sử dụng kết quả phân tích bộ dữ liệu điều tra trực tuyến bằng bảng hỏi từ 267 sinh viên để xác định nhận thức, thái độ của sinh viên và mối quan hệ giữa hai yếu tố này trong việc sử dụng các công cụ hội nghị trực tuyến trong học tập trực tuyến. Từ đó, nhóm nghiên cứu đưa ra một số khuyến nghị cho giảng viên, cán bộ quản lí các cấp, các nhà làm chính sách và những nhà phát triển chương trình đào tạo trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH