Đánh giá sự hài lòng của người bệnh nội trú về dịch vụ khám chữa bệnh hậu môn-trực tràng tại Bệnh viện Tâm An, Thanh Hoá 2020

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hà Hoàng, Văn Cơ Lê, Vũ Thúy Hương Lê, Văn Toàn Ngô, Thị Thoa Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Y học cộng đồng, 2021

Mô tả vật lý: 164-169

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445929

 Nghiên cứu mô tả cắt ngang được thực hiện tại Bệnh viện Tâm An, thành phố Thanh Hoá nhằm mô tả sự hài lòng của người bệnh nội trú về dịch vụ khám chữa bệnh hậu môn - trực tràng tại bệnh viện trong năm 2020.Kết quả: Mẫu nghiên cứu bao gồm 310 bệnh nhân nội trú. Trong đó có 209 (67,4%) bệnh nhân rất hài lòng về thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của cán bộ y tế, điểm trung bình hài lòng chung là 4,67/5 điểm. Các điểm hài lòng về kết quả cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh, cơ sở vật chất, minh bạch trong thông tin và thủ tục, khả năng tiếp cận các dịch vụ cũng được bệnh nhân đánh giá cao. Bên cạnh đó có tới 89% bệnh nhân được hỏi hài lòng chung về dịch vụ của bệnh viện, và có tới 89% bệnh nhân chắc chắn sẽ quay lại hoặc giới thiệu cho người quen tới sử dụng dịch vụ của bệnh viện. Kết quả nghiên cứu đã minh chứng được sự hài lòng của bệnh nhân về sự hài lòng về khả năng tiếp cận tới các dịch vụ khám chữa bệnh
  sự hài lòng về sự minh bạch thông tin và thủ tực khám chữa bệnh
  sự hài lòng về cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ khám chữa bệnh
  sự hài lòng về thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế
  sự hài lòng về kết quả cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Tâm An, tỉnh Thanh Hoá năm 2020.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH