Quản lý hoạt động thực tập theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên ngành giáo dục mầm non ở Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Huyền Lưu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 77-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445942

Hoạt động thực tập giữ vị trí quan trọng trong đào tạo nghề nghiệp nói chung, đào tạo giáo viên mầm non nói riêng. Nhiệm vụ chủ yếu của hoạt động này là nhằm phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong quá trình đào tạo. Để thực hiện hoạt động thực tập, các cơ sở đào tạo phải chú trọng công tác quản lý, trong đó xác định được phương thức quản lý mang tính đột phá. Bài viết bàn về quản lý hoạt động thực tập theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non ở Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH