Mô hình khái niệm mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với hình ảnh doanh nghiệp và sự trung thành của khách hàng trong ngành Hàng không Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Thư Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 309-315

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445943

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đã trở thành một khái niệm quan trọng trong kinh doanh trong bối cảnh các hoạt động CSR ảnh hưởng đến hình ảnh doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng. Mặc dù các nghiên cứu trước đây đã thảo luận về mối quan hệ giữa các hoạt động CSR vối hình ảnh doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng nhưng có rất ít nghiên cứu tiếp cận vấn đề từ quan điểm tổng thể của các bên liên quan, đặc biệt là trong ngành Hàng không Việt Nam. Bài viết này nhằm mục đích phát triển một mô hình khái niệm để giải thích tác động của các hoạt động CSR đến hình ảnh doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng theo quan điểm dựa trên các bên liên quan ttong ngành Hàng không Việt Nam. Các khía cạnh của CSR bao gồm: cổ đông, khách hàng, nhân viên, nhà cung cấp, môi trường, xã hội và các cơ quan quản lý được xem xét trong mô hình khái niệm này. Theo mô hình đề xuất, các khía cạnh của CSR có thể ảnh hưởng tích cực đến hình ảnh doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH