Quản lý chất lượng giáo dục thông qua đánh giá gián tiếp mức độ đạt chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo đại học ngành quản trị kinh doanh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ái Cầm Traần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí nghiên cứu chính sách và quản lý - Đại học Quốc gia Hà Nội, 2023

Mô tả vật lý: 45619

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 445948

Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra (ELOs) của sinh viên tốt nghiệp (SVTN) là vấn đề cần được quan tâm hiện nay để đảm bảo chương trình đào tạo (CTĐT) được thiết kế và triển khai đáp ứng với yêu cầu của xã hội. Nghiên cứu này thiết lập khung lý thuyết để đánh giá gián tiếp mức độ đạt ELOs đối với tất cả các yêu cầu về kiến thức, kỹ năng, năng lực tự chủ bản thân và trách nhiệm xã hội. Việc đánh giá được thực hiện thông qua khảo sát và bảng hỏi đối với CTĐT đại học ngành quản trị kinh doanh (QTKD) của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Các phát hiện được so sánh với kết quả đánh giá trực tiếp và làm cơ sở để đưa ra các khuyến nghị cải tiến và nâng cao chất lượng của chương trình đào tạo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH