Chẩn đoán chất lượng giáo viên - vấn đề, xu hướng và đảm bảo chất lượng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Sỹ Thư Nguyễn, Thị Hiền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tâm lý học Việt Nam, 2021

Mô tả vật lý: 54-63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446021

Chất lượng giáo viên trở thành chủ đề của các cuộc hội thảo và đối tượng của các ngành khoa học xã hội và nhân văn như: triết học, xã hội học, giáo dục học,.., Những nghiên cứu về chất lượng giáo viên hiện nay chỉ đáp ứng được một số mục tiêu nhất định đối với yêu cầu phát triển chất lượng giáo viên. Tiếp cận tâm lý học nghề nghiệp có khả năng đưa ra các phương pháp chẩn đoán khác nhau để hướng đến mục tiêu: đảm bảo sự thống nhất giữa chất lượng giáo viên và hiệu quả giảng dạy. Những vấn đề đặt ra từ việc chẩn đoán chất lượng giáo viên dựa trên tâm lý học nghề nghiệp có khả năng áp dụng vào nghiên cứu và xây dựng chất lượng giáo viên bằng hình thức đào tạo giáo viên hoặc bồi dưỡng giáo viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH