Cơ sở lý luận về tích cực hóa phương pháp thuyết trình trong giảng dạy mô tư tưởng Hồ Chí Minh hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Phạm, Thị Thủy Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2019

Mô tả vật lý: 69-74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446091

 Trong hệ thống phương pháp giảng dạy ở nước ta, phương pháp thuyết trình là phương pháp truyền thống có lịch sử lâu đời và được sử dụng sớm nhất trong lịch sử giảng dạy. Phương pháp thuyết trình có nhiều ưu điểm và đóng góp để tôn vinh những giáo viên xuất sắc bởi kiến thức sâu sắc và khả năng trình bày khéo léo. Nhưng bây giờ với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của khoa học và công nghệ, phương pháp trình bày cho thấy những hạn chế. Nó đã không thúc đẩy sự tích cực và sáng tạo của người học
  khả năng xử lý, khai thác và đánh giá thông tin của họ không cao. Nếu phương pháp thuyết trình được kết hợp với các phương pháp giảng dạy khác như phương pháp hội thoại, thảo luận nhóm, v.v., những lợi thế của nó sẽ được phát huy và những nhược điểm cố hữu sẽ bị vượt qua.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH