Thực trạng nội dung giáo dục steam trong chương trình đào tạo cử nhân giáo dục mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Út Phượng Đặng, Thu Huyền Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: Khoa Sư phạm, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446103

 Giáo dục STEAM đang là xu hướng giáo dục toàn cầu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Hiện nay, nhu cầu nguồn nhân lực giáo viên mầm non có thể tổ chức được các hoạt động giáo dục STEAM cho trẻ ngày càng cao. Một số nghiên cứu về giáo dục STEAM trong bậc học mầm non đã đề cập đến vai trò của giáo dục STEAM đối với trẻ
  đặc trưng về giáo dục STEAM ở bậc học mầm non
  nhận thức về giáo dục STEAM của giáo viên mầm non, nhưng nghiên cứu về giáo dục STEAM cho trẻ mầm non trong chương trình đào tạo cử nhân còn ít. Trong bài viết này, chúng tôi đề cập đến thực trạng nhu cầu của các trường mầm non về nguồn nhân lực giáo viên tổ chức được hoạt động giáo dục STEAM, đồng thời khảo sát nội dung giáo dục STEAM cho trẻ mầm non trong chương trình đào tạo cử nhân các trường Cao đẳng, Đại học. Từ đó, chúng tôi đề xuất bổ sung nội dung giáo dục STEAM cho trẻ mầm non vào trong chương trình đào tạo cử nhân chuyên ngành Giáo dục mầm non theo hướng tiếp cận năng lực người học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH