Đánh giá tác động khóa học thực hành dựa trên bằng chứng trên sinh viên điều dưỡng Trường Đại học Y dược Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: McNeill Jeanette, Nguyễn Thanh Trúc Mai, Thị Dung Ngô, Lê An Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu y học (Đại học Y Hà Nội), 2022

Mô tả vật lý: 190-199

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446132

 Thực hành dựa trên bằng chứng (EBP) được xem là tiêu chuẩn vàng và công cụ hữu ích trong chăm sóc bệnh nhân cũng như nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Nhằm đáp ứng chuẩn năng lực của điều dưỡng Việt Nam và nâng cao chất lượng chăm sóc, bước quan trọng đầu tiên cần nâng cao nhận thức của sinh viên về EBP. Mục tiêu: so sánh sự thay đổi niềm tin và ứng dụng thực hành dựa trên bằng chứng của sinh viên điều dưỡng tham gia vào nghiên cứu. Đối tượng và phương pháp: nghiên cứu bán can thiệp thực hiện trên 46 sinh viên điều dưỡng đại học hệ chính quy tại khoa Điều dưỡng - Kỹ thuật Y học, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Kết quả: sinh viên có niềm tin tích cực và cải thiện khả năng ứng dụng về EBP sau khi kết thúc khóa học (p <
  0,05).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH