Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng, và ý định hành vi của khách du lịch: Nghiên cứu điển hình trường hợp khách quốc tế tại các điểm du lịch di sản văn hóa tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trọng Tuấn Ngô, Thị Kim Thanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 200-208

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446151

Bài viết phân tích các yếu tố chất lượng dịch vụ du lịch ảnh hưởng tới sự hài lòng và ý định quay trở lại của du khách. Qua việc khảo sát khách du lịch quốc tế tại các địa điểm du lịch di sản văn hóa đã được chọn sẵn như Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, Chùa Một Cột... nghiên cứu đã tìm hiểu về giới tính, độ tuổi, loại hình du lịch, mục đích du lịch và số lần đến Hà Nội... Điều này sẽ giúp các nhà quản trị có liên quan hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của du khách quốc tế, từ đó có giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ du lịch, thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng, góp phần làm tăng tỉ lệ du khách quay trở lại các điểm du lịch của Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH