Nghiên cứu xây dựng nội dung, phương pháp, hình thức, quy trình tổ chức dạy học học phần kiến tập sư phạm để đáp ứng yêu cầu phát triển năng lực dạy học vật lý của sinh viên Cao đẳng Sư phạm nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lasasan Insong, Kim Chung Phạm, Xuân Quế Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 173-183

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446190

 Để nâng cao chất lượng giảng dạy môn học kinh nghiệm thực tế, nhóm nghiên cứu đã xây dựng nội dung, phương pháp, hình thức, quy trình tổ chức dạy và học môn học kinh nghiệm giảng dạy thực tế. Thông qua một số biện pháp dựa trên cấu trúc của cuộc thi dạy học vật lý được đề xuất, theo hướng kết hợp lý thuyết và thực hành, thiết kế và thực hiện thông qua các giải pháp cụ thể như thay đổi cấu trúc chương trình giảng dạy của môn học
  đổi mới phương pháp, hình thức, phương tiện tổ chức các hoạt động giảng dạy nhằm tăng thời gian thực hành năng lực thực hiện kế hoạch dạy học vật lý và nâng cao chất lượng thảo luận trong tự đánh giá và đánh giá của sinh viên và giảng viên trong đánh giá năng lực thiết kế và thực hiện vật lý giáo án giảng dạy của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH