Ảnh hưởng của phương pháp đào tạo theo tín chỉ đến sự đánh giá của cựu sinh viên Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh về chương trình đào tạo: Một nghiên cứu bán can thiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Cẩm Thu Lê, Thị Hải Lý Ngô, Vy Vân Thảo Ngân Nguyễn, Thị Ánh Hương Phạm, Tuyết Huệ Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam), 2022

Mô tả vật lý: 298-304

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446192

So sánh sự khác biệt về đánh giá của cựu sinh viên về chương trình đào tạo theo niên chế và tín chỉ. Phương pháp nghiên cứu. Nghiên cứu bán can thiệp có nhóm chứng, nghiên cứu thực hiện điều tra bộ câu hỏi về đánh giá hoạt đồng đào tạo sau tốt nghiệp ở sinh viên Cử nhân hộ sinh niên khóa 2015-2019 và 2016-2020. Kết quả. Sự đánh giá của sinh viên về mô hình giáo dục theo tín chỉ khá cao. Đồng thời, mối tương quan thuận giữa hình thức đào tạo này và mức độ hài lòng của cựu sinh viên được chỉ ra. Kết luận. Để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, việc thu thập ý kiến của các bên liên quan (cựu sinh viên) cần được thực hiện. Từ đó, những tín hiệu tích cực về hiệu quả của mô hình giáo dục theo hệ thống tín chỉ đã dần được bộc lộ. Đây là nguồn động lực tích cực góp phần tạo nên sự chuyển mình mạnh mẽ của hệ thống giáo dục trong tương lai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH