Khởi động để kích hoạt kiến thức nền cho học sinh khi dạy học đọc hiểu văn bản thông tin.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hương Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 20-23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446211

Khởi động được hiểu là một hoạt động để thực hiện các nhiệm vụ cơ bản, nhẹ nhàng trước khi bắt đầu thực hiện một công việc cụ thể nào đó. Kiến thức cơ bản là học sinh có được từ kinh nghiệm sống và từ việc học tập và đào tạo trước khi tiếp cận văn bản. Mục tiêu của hoạt động khởi nghiệp trong dạy học hiện đại là tạo hứng thú cho học sinh khi bước vào bài học, tạo môi trường kích hoạt năng lượng học tập, kích thích nhu cầu khám phá bài học. Hoạt động khởi nghiệp kích hoạt kiến ​​thức, kỹ năng và kinh nghiệm của học sinh trong các vấn đề liên quan đến bài học. Nó báo hiệu và tạo ra một không gian học tập với các hiệu ứng sư phạm tích cực của giáo viên, thu hút và chỉ đạo, dẫn dắt học sinh chính thức bước vào và học nội dung bài học. Các hoạt động khởi động hấp dẫn sẽ mang đến một bầu không khí mới cho lớp học, điều này hứa hẹn sự thành công của các lớp học văn bản thông tin cả trong các chương trình Ngữ văn trung học cơ sở và trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH