Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình du lịch "team building" của du khách tại Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Kim Chi Đỗ, Thị Hoàng Yến Đỗ, Thị Toàn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 126-131

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446250

Bài viết xác định và phân tích ảnh hưởng của các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình du lịch "team building" của du khách tại Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt (Công ty Lửa Việt), nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu trên dữ liệu thu thập từ 150 khách hàng đã tham gia chương trình du lịch "team building" của Công ty, cho thấy có 5 yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn sử dụng chương trình, gồm: Giá cả, Nhu cầu, Nội dung của chương trình team building, Hình ảnh thương hiệu và Chất lượng dịch vụ. Từ đó, nhóm tác giả đưa ra những hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy sự lựa chọn của khách hàng đối với chương trình du lịch này đối với Công ty Lửa Việt.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH