Bài viết xác định và phân tích ảnh hưởng của các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình du lịch "team building" của du khách tại Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt (Công ty Lửa Việt), nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu trên dữ liệu thu thập từ 150 khách hàng đã tham gia chương trình du lịch "team building" của Công ty, cho thấy có 5 yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn sử dụng chương trình, gồm: Giá cả, Nhu cầu, Nội dung của chương trình team building, Hình ảnh thương hiệu và Chất lượng dịch vụ. Từ đó, nhóm tác giả đưa ra những hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy sự lựa chọn của khách hàng đối với chương trình du lịch này đối với Công ty Lửa Việt.