Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án để giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh qua bài oxygen - không khí, khoa học tự nhiên 6

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Hạnh Hồ, Viết Ánh Hồ, Thị Thanh Mai, Văn Nguyên Sơn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quảng Nam, 2023

Mô tả vật lý: 124-132

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446277

Dạy học theo dự án là một trong những phương pháp dạy học tích cực, có khả năng thúc đẩy sự phát triển tư duy và nhận thức, kích thích sự sáng tạo, nâng cao tính tích cực và chủ động cho người học. Trong bài báo này, phương pháp dạy học theo dự án được vận dụng để tích hợp nội dung giáo dục môi trường không khí qua bài Oxygen - không khí, môn Khoa học tự nhiên lớp 6 với dự án "Bảo vệ bầu khí quyển" sẽ hình thành ý thức và kĩ năng hành động bảo vệ môi trường cho học sinh. Sự kết hợp giữa lí thuyết và thực tiễn trong quá trình thực hiện dự án sẽ giúp học sinh phát triển toàn diện năng lực, có nhận thức sâu rộng về môi trường và biết sống vì môi trường, góp phần thúc đẩy sự phát triển xã hội bền vững.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH