Dạy học chủ đề giáo dục stem "chế tạo soda hoa quả" (hóa học 11) theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Thái Lương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 31-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446319

Năng lực tự học là một trong những năng lực quan trọng, cơ bản của học sinh trong quá trình học tập, lao động và thích ứng với thực tế luôn thay đổi. Theo chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năng lực tự học được xác định là một trong những năng lực chung cần hình thành và phát triển cho học sinh thông qua các môn học ở nhà trường. Nghiên cứu này đề xuất quy trình giảng dạy các chủ đề giáo dục STEM sử dụng mô hình lớp học lật nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. Quy trình đề xuất được minh họa thông qua việc giảng dạy chủ đề giáo dục STEM "Làm soda trái cây" (Hóa học 11). Để hình thành và phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học, đòi hỏi giáo viên phải đầu tư nhiều thời gian và đặc biệt là sử dụng tổng hợp các phương pháp dạy học phù hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH