Tiền đề và kết quả của sự gắn kết thương hiệu trong ngành khách sạn tại Nha Trang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Linh Mai

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 366-372

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446358

Nghiên cứu góp phần khám phá tiền đề và kết quả của sự gắn kết thương hiệu trong bối cảnh kinh doanh dịch vụ khách sạn tại Nha Trang. Cụ thể, nhóm nhân tố liên quan đến doanh nghiệp gồm sự tương tác và chất lượng thương hiệu và nhóm nhân tố liên quan đến người tiêu dùng gồm sự tham gia và sự tự tương hợp được giả thuyết có tác động đến sự gắn kết thương hiệu. Sự gắn kết thương hiệu cũng được giả thuyết có tác động đến lòng trung thành thương hiệu. Kết quả kiểm định giả thuyết bằng PLS-SEM trên một mẫu 247 du khách quốc tế cho thấy các giả thuyết đều được ủng hộ. Cuối cùng, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý học thuật và thực tiễn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH