Việc dạy học truyền hình của ngành Báo chí tại Trường Đại học Sư phạm (ĐHSP) - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) trong những năm qua đã đáp ứng được yêu cầu, mục tiêu chương trình đào tạo. Tuy nhiên, để đáp ứng yêu cầu thực tiễn trong bối cảnh truyền thông đa phương tiện hiện nay, việc dạy học truyền hình tại Trường ĐHSP - ĐHĐN cần có những điều chỉnh, đổi mới về một số lĩnh vực cụ thể như chương trình đào tạo
bài giảng, giáo trình, tài liệu tham khảo
cơ sở vật chất, trang thiết bị
nguồn nhân lực
một số chính sách liên quan... Bài viết này nghiên cứu thực trạng dạy học truyền hình tại Trường ĐHSP - ĐHĐN và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học truyền hình nhằm giúp sinh viên có thể "làm được việc" ngay khi vừa ra trường, đáp ứng yêu cầu: học truyền hình gắn liền với trải nghiệm thực tiễn.