Thực trạng và đề xuất biện pháp rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên sư phạm tại trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Thúy Lã, Đức Nguyên Nguyễn, Đình Minh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 47-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446370

 Đào tạo nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên sư phạm luôn là nhiệm vụ hàng đầu của các cơ sở đào tạo giáo viên nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới trong bối cảnh giáo dục hiện nay. Bài viết đề xuất một số biện pháp đối với các môn học trong chương trình đào tạo giáo viên, nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội nói riêng và sinh viên các trường sư phạm nói chung như: mô hình giảng dạy
  Tích hợp bồi dưỡng nâng cao kỹ năng, năng lực nghề nghiệp cho sinh viên thông qua môn học Đạo đức trong lĩnh vực giáo dục
  Tăng cường sử dụng công nghệ trong quá trình tổ chức rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên
  Hợp tác thường xuyên và hiệu quả với các trường đại học. Nghiên cứu góp phần cung cấp những định hướng có ý nghĩa cho cán bộ quản lý, giảng viên và là bàn đạp nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên sư phạm đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới về phát triển năng lực nói chung và năng lực sư phạm nói riêng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH