Vận dụng mô hình 5e trong dạy học môn khoa học tự nhiên nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Phương Châu Bùi, Thị Oanh Đặng, Thị Quỳnh Mai Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 60-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446500

Theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, năng lực Khoa học Tự nhiên là năng lực đặc thù cần hình thành và phát triển cho học sinh trong dạy học môn Khoa học Tự nhiên. Năng lực tìm hiểu tự nhiên là một trong ba thành phần của năng lực Khoa học tự nhiên giúp học sinh thực hiện được một số kĩ năng cơ bản để tìm hiểu, giải thích sự vật hiện tượng trong tự nhiên và đời sống, chứng minh được các vấn đề trong thực tiễn bằng các dẫn chứng khoa học. Trong bài báo này, chúng tôi phân tích việc áp dụng mô hình 5E như là một biện pháp để phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh và minh họa vận dụng mô hình này trong dạy học bài "Một số nhiên liệu" ở môn Khoa học Tự nhiên lớp 6.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH