Thực trạng và các biện pháp nâng cao nhận thức về chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 cho học sinh ở các trường trung học phổ thông tại vùng duyên hải miền trung Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Chu, Thị Phương Anh Phạm, Văn Giang Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2020

Mô tả vật lý: 196-203

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446656

Phân tích mục đích của việc khảo sát thực trạng nhận thức về Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018 của học sinh trường trung học phổ thông tại vùng Duyên hải Miền Trung Việt Nam. Việc khảo sát nhận thức của học sinh được tiến hành về mức độ được nghe nhắc đến chương trình Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018, nhận thức về phẩm chất và năng lực của học sinh, về nội dung chương trình, về hình thức lựa chọn môn học và thời điểm triển khai chương trình. Từ đó, các biệp pháp quản lý hoạt động giáo dục để nâng cao nhận thức của học sinh đã được đề xuất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH