DẠY HỌC VĂN MIÊU TẢ CON VẬT THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH LỚP 4 TRƯỜNG TIỂU HỌC THỰC HÀNH - ĐẠI HỌC HẢI PHÒNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hiên Nguyễn, Thị Hải Thu Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hải Phòng: Giáo dục - Xã hội - Nhân văn, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446698

 Phát triển năng lực tư duy sáng tạo là một trong những yêu cầu cấp thiết của định hướng đổi mới giáo dục hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong dạy học văn miêu tả con vật cho học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Thực hành gồm: Xây dựng đề Tập làm văn miêu tả con vật, Bồi dưỡng khả năng quan sát cho học sinh
  Bồi dưỡng kĩ năng viết văn miêu tả con vật. Các biện pháp này phù hợp với thực tiễn dạy học hiện nay và phù hợp với đặc điểm tâm sinh lí học sinh lớp 4 nhằm kích thích hứng thú học tập cho học sinh. Một tiết học văn miêu tả con vật sẽ tích cực hơn nếu học sinh được phát huy năng lực tư duy sáng tạo và khơi gợi niềm yêu thích học tập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH