AN ACTIVE AND INCLUSIVE TEACHING APPROACH OF PROBABILITY AND STATISTICS IN ORDER TO ENHANCE STUDENTS' SOFT SKILLS AND FOSTER LEARNING AT THAI NGUYEN UNIVERSITY OF AGRICULTURE AND FORESTRY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Hà Mai, Thanh Hiếu Phạm, Thị Thu Loan Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446763

Xác suất thống kê là một môn học quan trọng trong chương trình đào tạo của các trường đại học kỹ thuật, trong đó có Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên (TUAF). Mỗi năm học đều có hàng trăm sinh viên trong trường tham gia học học phần Xác suất thống kê (3 tín chỉ). Trong bài báo này, chúng tôi tìm hiểu và phân tích những ưu nhược điểm của phương pháp giảng dạy truyền thống và giới thiệu phương pháp giảng dạy tích cực và hòa nhập cho môn học Xác suất thống kê tại TUAF nhằm nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên và thúc đẩy sinh viên học tập một cách chủ động hơn cũng như giúp sinh viên có nhiều cơ hội để thể hiện hiểu biết của bản thân hơn trong các giờ học chính khóa trên lớp. Phương pháp giảng dạy được đề cập trong bài báo này đã và đang được tác giả của bài viết thực hiện trong các giờ giảng trên lớp cho học phần Xác suất thống kê (giảng dạy bằng Tiếng Việt) cho sinh viên hệ chính quy và học phần Thống kê đại cương (Elementary Statistics), Thống kê ứng dụng trong sinh học (Applied Statistics for Biological Science) (giảng dạy bằng Tiếng Anh) cho sinh viên hệ chính quy thuộc Chương trình tiên tiến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH