Phát triển trí tuệ xã hội của học viên đào tạo giáo viên khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan chính trị thông qua các hoạt động ngoại khóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Kiểm Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 64-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446777

Phát triển trí tuệ xã hội cua học viên (HV) đào tạo giáo viên (GV) thông qua thực tiễn học tập, rèn luyện, công tác, và các hoạt động ngoại khoá trong môi trường sư phạm quàn sự là biện pháp quan trọng đế hoàn thiện nhân cách theo mục tiêu yêu cầu đào tạo. Đồng thời là cơ hội để bộc lộ, phát triển khả năng, năng khiếu, sở trường của người học. Bài viết đã nghiên cứu, làm rõ trí tuệ xã hội và các biện pháp phát triển trí tuệ xã hội của HV đào tạo GVkhoa học xã hội và nhân văn (KHXH&NV) ờ Trường Sĩ quan Chính trị thông qua các hoạt động ngoại khoá.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH