Kết quả thực nghiệm biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn tiếng việt theo định hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Hiếu Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (ĐH Văn Lang), 2021

Mô tả vật lý: 146-153

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446831

Trong khuôn khổ bài viết, khái quát việc lựa chọn cũng như kết quả tổ chức thực nghiệm biện pháp: tăng cường công tác bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng liên quan đến dạy học môn tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực học sinh cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên. Từ đó khẳng định việc nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý, giáo viên đã có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả quản lý hoạt động dạy học môn tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH