Thử nghiệm vận dụng mạng xã hội vào giảng dạy học phần Giáo dục hòa nhập cho sinh viên ngành giáo dục mầm non tại Trường Đại học Quảng Bình

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lan Phương Lê, Thị Như Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 123 - 125

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446918

Các tác giả nhận thấy việc ứng dụng mạng xã hội vào dạy học một số môn học ở Trường Đại học Quảng Bình có thể mang lại hiệu quả trong việc tạo hứng thú, nâng cao chất lượng truyền tải kiến ​​thức cũng như khả năng tự học. của những học sinh. Trong bài viết này, tác giả lựa chọn một nội dung trong Giáo dục hòa nhập để xây dựng một bài học mẫu, trong đó sử dụng mạng xã hội để dạy học cho học sinh Giáo dục Mầm non, sau đó chúng tôi dạy thực nghiệm và so sánh kết quả. Từ đó, bài viết nêu ra một số giải pháp sử dụng mạng xã hội để đổi mới phương pháp giảng dạy tại Trường Đại học Quảng Bình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH