Thực trạng sự hài lòng của người nhà bệnh nhi điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Nhi Đồng 2

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cao Anh Huy Lê, Lê Anh Vi Ngô, Huy Ngọc Nguyễn, Tú Vy Phạm, Thị Thanh Thủy Thái

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam), 2023

Mô tả vật lý: 219-223

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 446966

 Đánh giá sự hài lòng của người bệnh và người nhà là quy định trong bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện. Nghiên cứu này tiếp cận đánh giá hài lòng theo hướng mới, sử dụngthang đo SERVPERF, kết quả nghiên cứu có thể áp dụng ngay tại đơn vị. Mục tiêu: Mô tả thực trạng sự hài lòng của người nhà bệnh nhi điều trị ngoại trú tại khoa Tâm lý - VLTL, Bệnh viện Nhi đồng 2 năm 2022. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu cắt ngang trên 250 người nhà bệnh nhi thực hiện tại khoa Tâm lý - VLTL, Bệnh viện Nhi đồng 2 từ tháng 03/2022 đến tháng 07/2022. Kết quả: Điểm hài lòng trung bình chung 4,47. Tỷ lệ hài lòng chung đạt 94,9%. Điểm hài lòng trung bình riêng từng nhóm tiêu chí: sự hữu hình: 4,45, tỷ lệ hài lòng chung 95,2%
  sự tin tưởng: 4,51 tỷ lệ hài lòng chung 94,8%
  sự đáp ứng: 4,39 tỷ lệ hài lòng chung: 93,1%
  sự đảm bảo: 4,50
  tỷ lệ hài lòng chung: 95,5%
  sự cảm thông: 4,51
  tỷ lệ hài lòng chung: 95,9% Kết luận: Điểm hài lòng của người nhà bệnh nhi điều trị ngoại trú đạt tỷ lệ cao. Điều này cho thấy Khoa Tâm lý - VLTL của bệnh viện Nhi đồng 2 đã được bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tin tưởng, đáp ứng đúng tuân thủ thực hành về bộ mô thức giao tiếp đã ban hành, năng lực chuyên môn, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh, uy tín và thương hiệu của bệnh viện Nhi đồng 2.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH