Tác động của thực hành csr đối với sự gắn kết của nhân viên và ý định ở lại trong ngành khách sạn: cách tiếp cận mô hình logit có thứ tự

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hien Hoang, Phi Son Nguyen, T. H. Dung Pham

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, 2023

Mô tả vật lý: 93-98

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447035

Nghiên cứu này xem xét tác động của các hoạt động CSR đối với sự gắn kết với công việc của nhân viên và ý định ở lại ngành khách sạn trong đại dịch COVID-19. Nó dựa trên Lý thuyết trao đổi xã hội và Lý thuyết các bên liên quan để phân tích tác động của CSR đối với kết quả của nhân viên. Phân tích thực nghiệm sử dụng mô hình logit có thứ tự và dữ liệu thang đo Likert được thu thập từ nhân viên khách sạn. Những phát hiện góp phần hiểu được vai trò của CSR trong việc thu hút và giữ chân nhân viên tài năng và xây dựng nền kinh tế du lịch bền vững. Bằng cách sử dụng mô hình logit có thứ tự, nghiên cứu này cung cấp một phương pháp thống kê mạnh mẽ để khám phá mối quan hệ giữa các biến. Những phát hiện này có ý nghĩa đối với các nhà thực hành ngành khách sạn và các nhà hoạch định chính sách trong việc thúc đẩy các hoạt động CSR cũng như cải thiện sự gắn kết và giữ chân nhân viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH