Nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng (KH) trên địa bàn thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa về chất lượng dịch vụ di động Viettel, nhóm tác giả đã tiến hành điều tra, khảo sát đối với 279 KH đang sử dụng dịch vụ di động Viettel tại Trung tâm Viettel thị xã Nghi Sơn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 yếu tố có tác động tích cực tới Sự hài lòng của KH về chất lượng dịch vụ di động Viettel trên địa bàn thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa, theo thứ tự tác động giảm dần như sau: Chất lượng cuộc gọi
Dịch vụ KH
cấu trúc giá
Dịch vụ gia tăng
Quảng cáo khuyến mại
Sự thuận tiện.