Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa về chất lượng dịch vụ di động Viettel

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Hiếu Lê, Sỹ Phượng Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 49-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447079

 Nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng (KH) trên địa bàn thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa về chất lượng dịch vụ di động Viettel, nhóm tác giả đã tiến hành điều tra, khảo sát đối với 279 KH đang sử dụng dịch vụ di động Viettel tại Trung tâm Viettel thị xã Nghi Sơn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 yếu tố có tác động tích cực tới Sự hài lòng của KH về chất lượng dịch vụ di động Viettel trên địa bàn thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa, theo thứ tự tác động giảm dần như sau: Chất lượng cuộc gọi
  Dịch vụ KH
  cấu trúc giá
  Dịch vụ gia tăng
  Quảng cáo khuyến mại
  Sự thuận tiện.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH