Biện pháp tiếp cận yếu tố tự sự trong thơ viết cho trẻ mẫu giáo

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Anh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 895.922 Literatures of East and Southeast Asia Sino-Tibetan literatures

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Hồng Đức, 2019

Mô tả vật lý: 35-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447116

Thơ viết cho trẻ Mẫu giáo nói riêng, viết cho lứa tuổi Mầm non nói chung có vị trí quan trọng trong việc hình thành, phát triển tư duy, phát triển trí tuệ và nhân cách trẻ. Tuy nhiên, các bài thơ có yếu tố tự sự lại chiếm số lượng tương đối nhiếu trong thơ viết cho trẻ, cần có cách thức, hướng tiếp cận riêng, do đặc điểm của đối tượng tiếp nhận chi phối.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH