Cán bộ y tế làm việc trong các cơ sở y tế phải có nghĩa vụ tham gia các khóa đào tạo liên tục nhằm đáp ứng yêu cầu chuyên môn nghiệp vụ đang đảm nhiệm. Phương pháp giảng dạy trong ĐTLT phải là các phương pháp phù hợp cho những người trưởng thành đi học. Mục tiêu: Phân tích một số yếu tố liên quan đến kết quả đánh giá của học viên về hoạt động đào tạo liên tục tại bệnh viện Bạch Mai, năm 2020-2021. Phương pháp: Điều tra cắt ngang, nghiên cứu định lượng. Kết quả: Nghiên cứu thu thậpthông tin từ 413 học viên tại bệnh viện Bạch Mai thông qua phát vấn bằng phiếu và hồi cứu số liệu từ hồ sơ quản lý khóa học. Kết quả nghiên cứu cho thấy có sự khác biệt về kết quả đánh giá của học viên đối với hoạt động đào tạo liên tục theo các yếu tố như nhóm tuổi, trình độ chuyên môn, lĩnh vực học tập của học viên.