Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố chính ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại điểm đến du lịch Tà Cú, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Kết quả phân tích từ 242 phiếu trả lời khảo sát hợp lệ trong 250 phiếu khảo sát phát ra cho thấy, có 4 trong 5 yếu tố được phân tích ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại điểm đến du lịch Tà Cú, bao gồm: (1) Năng lực phục vụ, (2) Sự đáp ứng, (3) Phương tiện hữu hình, (4) Sự cảm thông. Đây là cơ sở để tác giả đề xuất các hàm ý quản trị giúp các nhà quản trị của Điểm đến Tà Cú trong việc hoàn thiện chính sách dịch vụ, nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại điểm đến du lịch Tà Cú trong tương lai.