Những yếu tố tác động đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại điểm đến du lịch Tà Cú, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Anh Tuấn Đinh, Ngọc Khánh Mai, Kỳ Duyên Nguyễn, Khắc Thường Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 298-304

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447197

Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố chính ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại điểm đến du lịch Tà Cú, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Kết quả phân tích từ 242 phiếu trả lời khảo sát hợp lệ trong 250 phiếu khảo sát phát ra cho thấy, có 4 trong 5 yếu tố được phân tích ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại điểm đến du lịch Tà Cú, bao gồm: (1) Năng lực phục vụ, (2) Sự đáp ứng, (3) Phương tiện hữu hình, (4) Sự cảm thông. Đây là cơ sở để tác giả đề xuất các hàm ý quản trị giúp các nhà quản trị của Điểm đến Tà Cú trong việc hoàn thiện chính sách dịch vụ, nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại điểm đến du lịch Tà Cú trong tương lai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH