Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thủ tục hành chính tại khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Thắng Lê, Văn Thủy Lê, Thị Hồng Hạnh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 350 Public administration and military science

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2020

Mô tả vật lý: 370-377

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447375

 Cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo là xu thế tất yếu trong bối cảnh hộinhập quốc tế, cạnh tranh của kinh tế thị trường và tự chủ đại học hiện nay. Nghiên cứu được thựchiện nhằm đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thủ tục hành chính tại KhoaNgoại ngữ - Đại học Thái Nguyên. Số liệu nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát 418 sinhviên theo phương pháp: điều tra bảng hỏi và thống kê mô tả. Kết quả sinh viên Khoa Ngoại ngữ - Đạihọc Thái Nguyên cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ thủ tục hành chính (22/27 tiêu chí đượcđánh giá hài lòng chiếm 81,48%
  05/27 tiêu chí được đánh giá rất hài lòng chiếm 18,52%). Điều nàykhẳng định việc nâng cao chất lượng dịch vụ thủ tục hành chính đã đem lại hiệu quả tích cực trongcảm nhận của sinh viên. Những đánh giá trên là cơ sở để nhóm tác giả đề xuất những giải pháp phùhợp để tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ thủ tục hành chính, tiến tới cải cách hành chínhtoàn diện.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH