Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học trực tuyến học phần vật lý đại cương tại trường Đại học Công nghiệp Việt Trì

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hải Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Công nghiệp Việt Trì, 2022

Mô tả vật lý: 69-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447426

Trong thời gian gần đây, dạy học trực tuyến đang là xu hướng tất yếu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và là giải pháp được nhiều cơ sở giáo dục nhằm đảm bảo kế hoạch dạy học. Trong bài báo này, tác giả trình bày nghiên cứu về khả năng ứng dụng việc dạy và học với mô hình "lớp học đảo ngược" trong vấn đề tổ chức dạy học trực tuyến Vật lý. Các nghiên cứu và những kết quả khảo sát chỉ ra rằng việc ứng dụng "lớp học đảo ngược" trong dạy học trực tuyến không chỉ tạo hứng thú học tập cho sinh viên, nâng cao kết quả học tập của sinh viên mà còn giúp sinh viên phát triển năng lực tư duy sáng tạo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH