Khảo sát thực trạng vận dụng dạy học kết hợp môn Hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông ở ngoại thành Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thơm Bùi, Hoàng Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 30 - 32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447471

Năng lực tự học đã được nhấn mạnh là một năng lực cơ bản và quan trọng trong Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 [1], Phát triển và nâng cao năng lực tự học của học sinh là một nhiệm vụ quan trọng trong giáo dục phổ thông. Bài viết này là một nghiên cứu điển hình tìm hiểu thực trạng phát triển hoạt động tự học của học sinh thông qua dạy học tích hợp ở một số trường trung học ở ngoại thành Hà Nội hiện nay. Dạy học tích hợp được coi là một phương pháp tốt để phát triển năng lực tự học của học sinh. Những phát hiện trong bài viết này là cơ sở để nhóm nghiên cứu tiếp tục phát triển các biện pháp nhằm nâng cao thành công khả năng tự học của học sinh phổ thông bằng dạy học tích hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH