Thiết kế chủ đề giáo dục stem có sự hỗ trợ của phần mềm crocodile physics 6.05 trong dạy học phần "khúc xạ ánh sáng", vật lí 11

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Nam Đinh, Thị Huyền Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 45644

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447475

 Giáo dục STEM cùng với sự phát triển công nghệ trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã định hình xu hướng giáo dục tiên tiến hiện nay ở nhiều quốc gia trên thế giới. Giáo dục STEM giúp người học phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ và thể chất, thẩm mỹ, kỹ năng cơ bản, năng lực cá nhân, tính chủ động, sáng tạo. Tránh tình trạng học sinh tiếp thu kiến ​​thức từ giáo viên một cách thụ động, một chiều do phương pháp dạy học truyền thống
  nghiên cứu đề xuất quy trình dạy học theo định hướng giáo dục STEM chủ đề "Sự khúc xạ ánh sáng" (Vật lý 11) bằng phần mềm Crocodile Physics 6.05
  và đánh giá kết quả TNSP ở các trường Tiểu học, THCS và THPT, Trường Đại học Tổng hợp Hà Tĩnh. Sự kết hợp này đã khuyến khích học sinh tự thiết kế thí nghiệm ảo với chủ đề "Sự khúc xạ ánh sáng", phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của các em
  góp phần nâng cao chất lượng dạy và học Vật lý trong nhà trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH