Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo mô hình giáo dục steam cho nhóm trẻ khuyết tật phát triển

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Anh Lê, Kim Nguyễn, Như Huệ Nguyễn, Thị Cẩm Hường Nguyễn, Thị Hoa Xuân Nguyễn, Thị Kim Phượng Nguyễn, Thị Hương Quỳnh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 25-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447478

 Trong giáo dục hòa nhập, trẻ khuyết tật phát triển cần được hỗ trợ liên tục để phát triển các kỹ năng cần thiết cho việc học hòa nhập có chất lượng cao và hiệu quả. Có nhiều loại hoạt động can thiệp dành cho trẻ khuyết tật phát triển, bao gồm các hoạt động trải nghiệm theo nhóm. Các hoạt động trải nghiệm theo mô hình giáo dục STEAM được cho là rất tích cực và phù hợp để phát triển kỹ năng hòa nhập cho trẻ khuyết tật phát triển. Bài viết này đề xuất và tổ chức một số hoạt động trải nghiệm theo mô hình giáo dục STEAM dành cho trẻ khuyết tật phát triển. Kết quả cho thấy, thông qua các hoạt động này, trẻ khuyết tật phát triển có cơ hội nâng cao các kỹ năng như kỹ năng hợp tác, giao tiếp, đọc hiểu, khả năng chia sẻ cảm xúc
  và để nuôi dưỡng những cảm xúc tích cực.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH