Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chương trình giáo dục y đức của trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu được tiến hành trên 300 sinh viên chính qui trường Đại học Điều dưỡng Nam Định từ tháng 01 đến tháng 5 năm 2021. Với phương pháp nghiên cứu mô tả cắt ngang có phân tích, cỡ mẫu được chọn theo phương pháp ước lượng một tỷ lệ. Kết quả: Kết quả nghiên cứu cho thấy đa số sinh viên hài lòng/rất hài lòng về chương trình đào tạo và nội dung đào tạo chiếm trên 70%. Về phương phápgiảng dạy môn y đức thì chỉ có trên 60% sinh viên đánh giá hài lòng/rất hài lòng. Về giáo trình /tài liệu học tập môn y đức, tỷ lệ sinh viên đánh giá hài lòng/rất hài lòng chưa có chỉ có gần 50%. Trong các nội dung y đức sinh viên mong muốn được bổ sung vào chương trình giảng dạy thì nội dung "Đạo đức trong giao tiếp với bệnh nhân, gia đình bệnh nhân, cộng đồng" chiếm tỷ lệ cao nhất 74,3%, sau đó đến nội dung "Đạo đức trong giao tiếp với đồng nghiệp" và "Đạo đức trong việc khám bệnh và điều trị bệnh nhân". Kết luận: Đa số sinh viên hài lòng/rất hài lòng về chương trình đào tạo và nội dung đào tạo cũng như phương pháp giảng dạy y đức của Nhà trường, tuy nhiên tỷ lệ sinh viên hài lòng/rất hài lòng về giáo trình/tài liệu học tập y đức thì chưa cao.