Vị trí của ngữ pháp trong chương trình giáo dục phổ thông môn tiếng Anh và những khó khăn trong việc chuyển dịch các nội dung ngữ pháp từ chương trình sang sách giáo khoa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Vân Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu nước ngoài - Đại học Quốc gia Hà Nội, 2023

Mô tả vật lý: 45311

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447569

 Bài viết này đề cập đến hai vấn đề quan trọng nhưng dường như bị lãng quên trong nghiên cứu phát triển chương trình và biên soạn sách giáo khoa ngoại ngữ: vị trí của ngữ pháp trong một chương trình ngoại ngữ hiện đại và những khó khăn trong việc chuyển dịch các nội dung ngữ pháp được thiết kế trong chương trình sang sách giáo khoa để phục vụ cho việc học tập và giảng dạy đạt hiệu quả. Hai câu hỏi cụ thể được đặt ra để khám phá trong nghiên cứu này là: (1) "Vị trí của ngữ pháp trong Chương trình giáo dục phổ thông môn tiếng Anh năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam là gì?"
  (2) "Những khó khăn chính mà những người biên soạn sách giáo khoa thường gặp phải khi chuyển dịch nội dung ngữ pháp từ Chương trình giáo dục phổ thông môn tiếng Anh năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam sang sách giáo khoa là gì?". Hai câu hỏi này hình thành nên trọng tâm của nghiên cứu và sẽ được giải quyết chi tiết và xuyên suốt trong bài viết.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH