Mối quan hệ trải nghiệm thương hiệu, hài lòng, trung thành và dự định mua lặp lại sản phẩm: Trường hợp nghiên cứu thương hiệu thời trang Vascara tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyệt Bích Đinh, Phi Hổ Đinh, Thanh Diệp Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 231-244

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 447591

 Hầu hết các doanh nghiệp dịch vụ đang đối mặt với việc giữ vững khách hàng và mởrộng thị phần, nhất là các doanh nghiệp với thương hiệu Việt. Bài viết nghiên cứu về mối quạn hệ giữa trải nghiệm thương hiệu, hài lòng, trung thành và dự định mua lặp lại sản phẩm, đặc biệt là trải nghiệm thương hiệu thời trang của khách hàng. Đây là một trong những vấn đề thách(thức cho các nhà quản lý. Nghiên cứu sử dụng dữliệu khảo sát 340 khách hàng và áp dụng mô hình cấu trúc tuyến tính trong phân tích. Kết quả cho biết có mối quan hệ tuyến tính dương giữa hài lòng, trung thành với dự định mua lặp lại sản phẩm của khách hàng. Các yếu tố trải nghiệm thương hiệu ảnh hưởng đến hài lòng khách hàng bao gồm:Trải nghiệm cảm giác
  Trải nghiệm tình cảm
  Trải nghiệm suy nghĩ
  Trải nghiệm hành vi
  vàTrải nghiệm công nghệ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH